Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được huấn luyện viên "bật mí"

Chúng ta vẫn thường lo lắng tập gym sẽ khiến vòng ngực bị giảm kích cỡ. Với suy nghĩ đó, rất nhiều người lo lắng không dám tập gym bởi vì sợ mất đi vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo. Thực tế thì nếu cứ đeo bám mãi suy nghĩ này, bạn chẳng thể nào có được eo thon, dáng đẹp vì cứ lần lữa việc tập luyện.

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được huấn luyện viên bật mí, rất nhiều người sẽ phải bất ngờ! - Ảnh 1.

HLV Hana Giang Anh khẳng định chúng ta hoàn toàn có thể tăng vòng 1 với những bài tập phù hợp.

Theo HLV Hana Giang Anh (HN), vòng 1 của mỗi người bao gồm mỡ tự thân, các cơ và mô liên kết với nhau. Khi giảm cân, cơ thể giảm mỡ đồng nghĩa với việc vòng 1 sẽ nhỏ đi. Đó chính là lý do nhiều chị em còn e ngại khi đi tập gym. Nhưng thật ra tập gym vẫn có những bài tập để cải thiện tình hình. Đây chính là những bài tập giúp tăng vòng 1 hiệu quả nhất, không cần sử dụng dụng cụ mà ai cũng có thể tập luyện ngay tại nhà:

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được HLV Hana Giag Anh "bật mí"!

"Mình tập sao cho cơ vòng 1 nâng cao và đẩy lên. Cũng giống như tập mông, khi tập tăng cơ, mông tròn và cao hơn chứ không to và xệ thì vòng 1 cũng tương tự vậy. Càng tập, vòng 1 sẽ càng cao hơn, tạo nét khe ngực và săn chắc hơn", vị huấn luyện viên này cho hay.

Theo HLV Hana Giang Anh, tập những bài tập giúp tăng vòng 1 kết hợp uống sữa đậu nành hàng ngày vì sữa đậu giúp tăng hormone nữ, giúp size ngực tăng lên trông thấy. Ngoài ra thì thói quen massage ngực hàng ngày, tranh thủ khi đi tắm cũng giúp tăng kích thước vòng 1 lên đáng kể đó nhé! Hãy cùng tập luyện kết hợp ăn uống và cảm nhận size tăng lên thấy rõ chỉ sau một tháng!

Bài 1: Push up 45 giây – nghỉ 15 giây

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được huấn luyện viên bật mí, rất nhiều người sẽ phải bất ngờ! - Ảnh 3.

Tận dụng tường nhà, bậc thang, bạn chống 2 tay thẳng lên rộng hơn vai làm điểm tựa, chân kéo về đằng sau sao cho mũi chân làm trụ. Thực hiện hạ người xuống và nâng người lên bằng lực 2 cánh tay. Trong quá trình tập, lưng luôn thẳng.

Bài 2: Open arm movement 45 giây – nghỉ 15 giây

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được huấn luyện viên bật mí, rất nhiều người sẽ phải bất ngờ! - Ảnh 4.

Ở tư thế đứng, 2 chân rộng bằng vai, 2 cánh tay mở rộng song song mặt đất, trong khi từ khuỷu tay đến bàn tay giơ thẳng lên. Bạn thực hiện đẩy 2 cánh tay hết cỡ ra sau và gập về trước ngực.

Bài 3: Botttom half push up 30 giây – nghỉ 30 giây

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được huấn luyện viên bật mí, rất nhiều người sẽ phải bất ngờ! - Ảnh 5.

Tương tự như bài 1 nhưng chú ý là khi hạ xuống, bạn phải nhấn người hai lần rồi mới trở về tư thế lên trên. Điều này tạo áp lực gấp đôi cho 2 cánh tay, giúp bài tập đạt hiệu quả cao hơn.

Bài 4: Lateral raise 45 giây – nghỉ 15 giây

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được huấn luyện viên bật mí, rất nhiều người sẽ phải bất ngờ! - Ảnh 6.

Ở tư thế đứng 2 chân rộng bằng vai, thân trên hạ thấp xuống hơi song song mặt đất, bạn thực hiện nâng 2 cánh tay căng cơ lên thành một đường thẳng, song song mặt đất rồi trở về buông xuống dưới bụng.

Với 4 bài tập giúp tăng vòng 1 này, bạn thực hiện làm 3 vòng để bài tập phát huy tác dụng rõ rệt. Cùng cường độ tập luyện liên tục trong 1 tháng kết hợp ăn uống điều độ, chúng ta cũng đón chờ điều kỳ diệu xảy ra với đôi gò bồng đảo của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét